Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ theo thông tư 200 (File Excel và Word) - Mẫu số 04 - VT
Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ dùng để theo dõi số lượng vật tư còn lại cuối kỳ hạch toán ở đơn vị sử dụng, làm căn cứ tính giá thành sản phẩm và kiểm tra tình hình thực hiện định mức sử dụng vật tư.
1. Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ theo thông tư 200 file Word
Đơn vị :.....Kế toán Thiên Ưng... |
Mẫu số 04 - VT |
Bộ phận:...........Quản lý..... |
(Ban hành theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC |
|
Ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính) |
PHIẾU BÁO VẬT TƯ CÒN LẠI CUỐI KỲ
Ngày ... tháng ... năm ...
Số:………..…..…
Bộ phận sử dụng: ...................................................................................................
Số TT
|
Tên, nhãn hiệu, quy cách, phẩm chất vật tư |
Mã số |
Đơn vị tính |
Số lượng |
Lý do:
còn sử dụng hay trả lại |
A |
B |
C |
D |
1 |
E |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phụ trách bộ phận sử dụng |
|
|
(Ký, họ tên) |
|
2. Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ theo thông tư 200 file Excel
3. Cách lập phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ
Góc bên trái của Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ ghi rõ tên đơn vị (hoặc đóng dấu đơn vị), bộ phận sử dụng.
Số lượng vật tư còn lại cuối kỳ ở đơn vị sử dụng được phân thành hai loại:
- Nếu vật tư không cần sử dụng nữa thì lập Phiếu nhập kho (Mẫu số 02 - VT) và nộp lại kho.
- Nếu vật tư còn sử dụng tiếp thì bộ phận sử dụng lập Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ thành 2 bản.
Phụ trách bộ phận sử dụng ký tên:
- 1 bản giao cho phòng vật tư (nếu có);
- 1 bản giao cho phòng kế toán.
Bạn nào cần lấy Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ theo thông tư 200 dạng File Word và Excel thì để lại Comment ở cuối bài viết hoặc gửi vào email: Hotroketoan68@gmail.com
Tham khảo: Cách xử lý hóa đơn điện tử lập sai
Bình chọn bài viết
Xem kết quả: / số bình chọn